Gần đây, Baru liên tục nhận được những thắc mắc của các Quý khách hàng gửi về cho chúng tôi rằng các bạn đang rất băn khoăn không biết làm thế nào để có thể trở thành đại lý chính thức của Baru? Làm sao để có được giá buôn tốt? Chính sách ưu đãi của Baru như thế nào? Hôm nay, Baru sẽ dành thời gian để giúp bạn hiểu về các chính sách và giải đáp tất cả những thắc mắc cho các bạn nhé!

Chính sách dành cho đại lý 2024
Quyền lợi của đại lý Baru Baby
1. Hình ảnh thật: Baru chụp ảnh mọi sản phẩm, đại lý có thể toàn quyền sử dụng hình ảnh chất lượng cao trên website của Baru
2. Chúng tôi hỗ trợ đại lý bán hàng trên khu vực của đại lý thông qua chính sách marketing qua website và qua facebook ,zalo ..
3. Bạn sẽ không phải ký quỹ với Baru mà vẫn nhận được chính sách giá tốt hơn .
Hàng tồn kho với rủi ro rất thấp
1. Baru cho phép đại lý đổi hàng trong vòng 3 ngày nhưng không quá 10% số lượng nhập
2. Sản phẩm được phép trả lại 100% khi có lỗi sản xuất
4. Baru giảm thiểu rủi ro thất bại cho bạn tới mức thấp nhất.
Chính sách dành cho shop Đại lý 2024
  1. Chính sách bảo hành hàng lỗi và đổi hàng cuối mùa vụ:
    • Chính sách bảo hành hàng lỗi

– Công ty chỉ bảo hành với các lỗi do nhà sản xuất

– Thời gian: 1 tháng kể từ ngày nhận hàng

– Hàng lỗi sẽ được đổi lại hàng mới. Trong trường hợp không còn hàng đổi, công ty sẽ cấn trừ vào công nợ của đơn hàng kế tiếp

2.2 Chính sách đổi hàng cuối mùa vụ

– Hàng hóa được đổi là hàng còn phẩm chất thương mại

– Khách hàng được hỗ trợ đổi 2% tổng giá trị nhập hàng (sau chiết khấu) trong mùa vụ, không bao gồm hàng khuyến mãi

– Thời gian thông báo nhu cầu đổi hàng: 15 ngày từ ngày kết thúc mùa vụ

– Hàng hóa được đổi là hàng của mùa vụ sau theo cơ cấu hàng hóa của công ty tại thời điểm đổi hàng

– Không áp dụng đổi hàng đối với phụ kiện và các sản phẩm cơ bản bán không theo mùa vụ

– Lưu ý: Công ty chỉ hỗ trợ đổi hàng 1 lần duy nhất vào cuối mỗi mùa vụ. Không hỗ trợ trả hàng trong mọi trường hợp.

  1. Một số định nghĩa:

3.1. Lỗi do nhà sản xuất gồm: Hàng hóa lệch lạc/không cân đối, lỗi đường may, lỗi cúc/khuy/khoá kéo/dây buộc, lỗi Logo/size (số)/tag, sai chất liệu so với thông tin công bố của nhà sản xuất

3.2. Lỗi không phải do sản xuất gồm: Ố vàng, bẩn, rách… do bảo quản của khách hàng

3.3. Hàng hóa còn phẩm chất thương mại: Nguyên bao bì đóng gói, tag/size, không có dấu hiệu lỗi và đã qua sử dụng…

3.4. Hàng hóa cơ bản bán không theo mùa vụ bao gồm: Bộ newborn, bộ dài tay trắng petit..

3.5. Mùa vụ được chia theo 2 mùa: Mùa xuân hè từ tháng 1 đến hết tháng 6; Mùa thu đông từ tháng 7 đến hết tháng 12

  1. Quy định kinh doanh:

4.1. Quy định về giảm giá

– Hàng mới:

+ 1 tháng kể từ ngày mở bán: Không giảm giá

+ Sau 1 tháng kể từ ngày mở bán: Giảm tối đa 10%

+ Sau 3 tháng kể từ ngày mở bán: Giảm tối đa 20%

– Hàng cũ: Khách hàng đăng ký với công ty về các chương trình xả hàng tồn trong năm nếu mức giảm giá vượt quá 2% và được công ty chấp thuận

4.2. Chế tài xử phạt

– Trường hợp công ty phát hiện khách hàng không tuân thủ đúng quy định của công ty, công ty có quyền dừng cung cấp hàng hóa cho khách hàng hoặc giảm mức chiết khấu tùy thuộc vào mức độ vi phạm:

+ Vi phạm lần 1: Thông báo nhắc nhở

+ Vi phạm lần 2: Giảm chiết khấu hoặc dừng cung cấp hàng hóa tùy theo mức độ tái phạm

Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày ký đến ngày 04 tháng 12 năm 2024 hoặc khi chính sách mới thay thế.

– Chính sách
– Quý khách chọn mẫu trên website Baru.com.vn sau gửi mã chúng tôi lên đơn hàng báo quý khách
– Khách hàng lấy buôn số lượng lớn, nguyên lô, hợp tác làm đại lý vui lòng liên hệ: Hotline :036 924 9993
– Khách đến kho nhập hàng thanh toán tiền mặt tại kho hàng hoặc chọn hàng rồi đặt tiền trước, chúng tôi sẽ chuyển hàng và nhận nốt số tiền còn lại.
– Khách mua online, sau khi chọn hàng thì chuyển khoản 100% cho Baru sau đó Baru sẽ chuyển hàng. Đặt biệt KH đặt online nếu nhận hàng không ưng có thể trả lại hàng trong 3 ngày. Chính sách đổi trả hàng trong 3 ngày xin liên hệ với nhân viên tư vấn để biết điều kiện áp dụng Hotline :036 924 9993
Chính sách hỗ trợ vận chuyển
Baru sẽ giao hàng cho khách mua buôn hoặc đại lý theo một trong ba hình thức sau:
– Hàng hoá được giao cho đại lý tại địa điểm kinh doanh của đại lý thông qua đối tác vận chuyển do đại lý chọn lựa và thông báo ủy quyền bằng văn bản cho Baru
– Hàng hoá được giao cho đại lý tại kho của Baru và Baru hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển cho đại lý theo quy định trong Chính Sách Kinh Doanh của Baru công bố từng thời điểm.
– Hàng hóa được Baru giao trực tiếp cho đại lý tại địa chỉ kinh doanh của đại lý đã đăng ký với Baru.