Gần đây, Baru liên tục nhận được những thắc mắc của các Quý khách hàng gửi về cho chúng tôi rằng các bạn đang rất băn khoăn không biết làm thế nào để có thể trở thành đại lý chính thức của Baru? Làm sao để có được giá buôn tốt? Chính sách ưu đãi của Baru như thế nào? Hôm nay, Baru sẽ dành thời gian để giúp bạn hiểu về các chính sách và giải đáp tất cả những thắc mắc cho các bạn nhé!
- Chính sách bảo hành hàng lỗi và đổi hàng cuối mùa vụ:
- Chính sách bảo hành hàng lỗi
– Công ty chỉ bảo hành với các lỗi do nhà sản xuất
– Thời gian: 1 tháng kể từ ngày nhận hàng
– Hàng lỗi sẽ được đổi lại hàng mới. Trong trường hợp không còn hàng đổi, công ty sẽ cấn trừ vào công nợ của đơn hàng kế tiếp
2.2 Chính sách đổi hàng cuối mùa vụ
– Hàng hóa được đổi là hàng còn phẩm chất thương mại
– Khách hàng được hỗ trợ đổi 2% tổng giá trị nhập hàng (sau chiết khấu) trong mùa vụ, không bao gồm hàng khuyến mãi
– Thời gian thông báo nhu cầu đổi hàng: 15 ngày từ ngày kết thúc mùa vụ
– Hàng hóa được đổi là hàng của mùa vụ sau theo cơ cấu hàng hóa của công ty tại thời điểm đổi hàng
– Không áp dụng đổi hàng đối với phụ kiện và các sản phẩm cơ bản bán không theo mùa vụ
– Lưu ý: Công ty chỉ hỗ trợ đổi hàng 1 lần duy nhất vào cuối mỗi mùa vụ. Không hỗ trợ trả hàng trong mọi trường hợp.
- Một số định nghĩa:
3.1. Lỗi do nhà sản xuất gồm: Hàng hóa lệch lạc/không cân đối, lỗi đường may, lỗi cúc/khuy/khoá kéo/dây buộc, lỗi Logo/size (số)/tag, sai chất liệu so với thông tin công bố của nhà sản xuất
3.2. Lỗi không phải do sản xuất gồm: Ố vàng, bẩn, rách… do bảo quản của khách hàng
3.3. Hàng hóa còn phẩm chất thương mại: Nguyên bao bì đóng gói, tag/size, không có dấu hiệu lỗi và đã qua sử dụng…
3.4. Hàng hóa cơ bản bán không theo mùa vụ bao gồm: Bộ newborn, bộ dài tay trắng petit..
3.5. Mùa vụ được chia theo 2 mùa: Mùa xuân hè từ tháng 1 đến hết tháng 6; Mùa thu đông từ tháng 7 đến hết tháng 12
- Quy định kinh doanh:
4.1. Quy định về giảm giá
– Hàng mới:
+ 1 tháng kể từ ngày mở bán: Không giảm giá
+ Sau 1 tháng kể từ ngày mở bán: Giảm tối đa 10%
+ Sau 3 tháng kể từ ngày mở bán: Giảm tối đa 20%
– Hàng cũ: Khách hàng đăng ký với công ty về các chương trình xả hàng tồn trong năm nếu mức giảm giá vượt quá 2% và được công ty chấp thuận
4.2. Chế tài xử phạt
– Trường hợp công ty phát hiện khách hàng không tuân thủ đúng quy định của công ty, công ty có quyền dừng cung cấp hàng hóa cho khách hàng hoặc giảm mức chiết khấu tùy thuộc vào mức độ vi phạm:
+ Vi phạm lần 1: Thông báo nhắc nhở
+ Vi phạm lần 2: Giảm chiết khấu hoặc dừng cung cấp hàng hóa tùy theo mức độ tái phạm
Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày ký đến ngày 04 tháng 12 năm 2024 hoặc khi chính sách mới thay thế.